Khóa cửa kính giúp bảo đảm sự an toàn cho gia đình bạn

Ngày đăng: 22/07/2022
Khóa cửa kính cường lực là một trong những loại phụ kiện kính cường lực vô cùng cần thiết. Ổ khóa cửa kính được cấu tạo gồm trục khóa hình trục và các lẫy nhỏ phía bên trong. Bộ phận này được đi theo cặp và có thể tách rời được. Phần đỏ gọi là phần động và phần màu xanh gọi là phần tĩnh. Hai phần này được kết nối với nhau bằng một lò xo nhỏ. Thân khóa làm bằng vật liệu inox, có thể bao gồm phân tay nắm cửa tùy theo từng loại mẫu mã khác nhau.
 

Khóa cửa kính cường lực được chia thành nhiều loại như khóa cửa kính mã số, khóa cửa kính vân tay, khóa cửa kính điều khiển từ xa,..
 
Cấu tạo của khóa cửa kính điện tử phức tạp hơn khóa cơ cửa kính. Khóa cửa kính điện tử được chia thành khóa điện tử vân tay và khóa điện tử điều khiển từ xa (khóa điện tử mã số). Cấu tạo của khóa cửa kính vân tay gồm phần thân khóa và bộ phận cảm ứng vân tay. Phần cảm ứng vân tay cho phép mở khóa nhưng phải sử dụng đúng mẫu vân tay đã được đăng ký trước. Ngoài cảm ứng vân tay, loại phụ kiện kính cường lực này còn được tích hợp cả phần mã số, giúp gia đình có thể mở cửa bằng hệ thống này khi hệ thống vân tay gặp lỗi.
 
Để tạo ra cửa kính mã số hoặc cửa kính được điều khiển từ xa, ta cần sử dụng một bộ phận mã số hoặc điều khiển từ xa để thao tác đóng mở cửa. Để đảm bảo an toàn cho gia đình, bạn cần lựa chọn một loại khóa cửa kính chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các loại khóa cửa kính thường được sử dụng bao gồm khóa cửa gỗ, khóa cửa điện tử, khóa cửa chính, khóa cửa vân tay, khóa thẻ từ và khóa cửa thông minh. Việc chọn loại khóa phù hợp sẽ giúp bạn bảo vệ được an toàn cho gia đình và tài sản của mình.
 
 
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại khóa cửa kính cường lực được các kĩ sư công trình lựa chọn, và tin tưởng sử dụng cho các tòa nhà mà mình xây dựng, ví như khóa cửa kính thủy lực, với các hãng như: Newstar, Adler, Hand, Jep, King, Hafele. Ngoài ra, loại khóa cửa kính lùa cũng rất được nhiều người yêu thích, với các dạng hình bán nguyệt, khóa kính lùa VVP Thái Lan, khóa cửa kính lùa chốt bẹt,...
 
Như vậy có thể thấy khóa cửa kính cường lực là loại phụ kiện kính cường lực rất cần thiết và cực kỳ quan trọng đối với sự an toàn của một gia đình. Hãy lựa chọn các loại khóa cửa chất lượng với những mẫu mã thích hợp nhất để an toàn về tính mạng và tài sản của bạn luôn được bảo đảm, mang lại sự an tâm cho cả gia đình bạn.
Địa chỉ trang liên hệ

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ AN THÀNH
Cửa hàng: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                 : 18 Thuốc Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0934 507 228/ 0243 756 4324
Email: phukienkinhanthanh@gmail.com
Website: www.anthanhvvp.vn

 

 

 

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 01
Đối tác 02
Đối tác 03
Đối tác 04
Đối tác 05
Đối tác 06
092 709 1983