Các loại kẹp chân nhện thường dùng trong xây dựng hiện nay

Ngày đăng: 22/07/2022
Phân loại chân nhện có thể dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, như phân loại dựa theo hãng và chất liệu, phân loại dựa theo cấu tạo.
 
Nếu phân chia dựa theo hãng và chất liệu, chân nhện được chia thành những loại như sau:
 
Kẹp chân nhện VVP chính hãng Thái Lan tại Việt Nam
 
- Chân nhện spider VVP: Đây là thương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam, có nguồn gốc từ Thái Lan, được nhiều cửa hàng tại Việt Nam nhập khẩu về và phân phối.
- Chân nhện Spider 201: Đây là loại chân nhện được làm từ chất liệu inox 201 cao cấp nên chất lượng khá tốt, có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn, có giá trị sử dụng cao với mức giá hợp lý.
- Kẹp chân nhện Spider 304: Chất liệu inox 304 cao cấp hơn so với chất liệu inox 201 kể trên nên khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn sẽ tốt hơn, mang lại giá trị sử dụng vượt trội hơn.

Ngoài ra, có một lưu ý là chân nhện Spider 304 thường được sử dụng cho những công trình kiến trúc lớn nên khách hàng cần phải phân biệt loại này với loại 201 kể trên để mua và sử dụng cho đúng mục đích.
 
Nếu xét theo cấu tạo, số lượng chân thì chân nhẹn Spider được chia thành:

 
 Chân nhện Spider 1 chân
 
 
Chân nhện Spider 2 chân


Chân nhện Spider 3 chân


Chân nhện Spider 4 chân

 
Nói chung, phân loại kẹp chân nhện theo từng nhóm đặc điểm riêng rất đa dạng và phong phú. Để chọn được loại chân nhện phù hợp cho công trình kiến trúc của mình, khách hàng nên xem xét các yêu cầu của công trình cũng như mức chi phí có thể đầu tư cho việc mua chân nhện. Ngoài ra, cũng cần tham khảo các phụ kiện khác để đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả của hệ thống. 
Vì vậy, việc tìm hiểu về các loại phụ kiện khác như ống giảm chấn, vòng bi, khóa hãm và bu lông cũng là điều cần thiết để có được sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình.
 
Kẹp chân nhện Spider 4 chân chính hãng:
Để mua được chân nhện Spider VVP chính hãng, quý khách hàng có thể liên hệ tới công ty cổ phần thương mại và triển khai công nghệ An Thành với địa chỉ phòng giao dịch tại Cầu Giấy, Hà Nội hoặc trụ sở chính tại Hà Đông, Hà Nội để có cái nhìn và sự tư vấn chuẩn xác về sản phẩm cũng như mua được những sản phẩm công trình chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ trực tiếp từ Thái Lan, cho công trình của bạn thêm bền lâu hơn.
Địa chỉ trang liên hệ

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ AN THÀNH
Cửa hàng: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                 : 18 Thuốc Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0934 507 228/ 0243 756 4324
Email: phukienkinhanthanh@gmail.com
Website: www.anthanhvvp.vn

 

 

 

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 01
Đối tác 02
Đối tác 03
Đối tác 04
Đối tác 05
Đối tác 06
092 709 1983