An Thành: Thương hiệu phát triển bền vững vì chất lượng công trình

Ngày đăng: 22/07/2022
Tọa lạc tại lô 161 – 162 khu dịch vụ Xa La, Hà Đông, Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương mại và Triển khai công nghệ An Thành là nhà phân phối độc quyền sản phẩm ngành kính mang thương hiệu TOP ONE, VVP của Thái Lan; JINSEN, KINGKU của Trung Quốc tại thị trường Việt Nam.
 
Đứng trước nhiều thách thức và cạnh tranh của thị trường, công ty đã xác định hướng phát triển nâng tầm uy tín cũng như chất lượng dịch vụ với các đối tác, khách hàng. Khẩu hiệu “Tâm - Tín là bạn” đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của ban lãnh đạo cũng như công nhân viên tại công ty.
 
Công ty An Thành nhận giải thưởng cho những đóng góp trong ngành vật liệu xây dựng
 
20 năm - một chặng đường không ngừng nỗ lực vươn lên, Công ty cổ phần Thương mại và Triển khai Công nghệ An Thành đã ổn định và phát triển ở một tầm cao mới. Sản phẩm mà công ty phân phối đã có mặt ở nhiều đại lý, công trình trên khắp cả nước.
 
Đặc biệt, dòng sản phẩm VVP là một trong 4 nhãn hàng mà đơn vị độc quyền phân phối là dòng sản phẩm được thị trường cũng như khách hàng đánh giá cao về độ bền, uy tín, chất lượng, được nhiều nhà đầu tư sử dụng trong các công trình lớn, công trình trọng điểm.
 
Từ nhiều năm nay, An Thành đã trở thành một cái tên có tiếng trong ngành cung ứng xây dựng, thiết bị ngành khóa được nhiều tập đoàn, công ty lớn lựa chọn làm đối tác chiến lược cung cấp, lắp đặt thiết bị cho các dự án lớn. Điển hình là các dự án: Royal City, Time City, Dolphin Plaza, Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội và các khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Hạ Long, hệ thống Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT, hệ thống Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam... Nhiều năm trở lại đây đã có nhiều đối tác nước ngoài tìm đến để liên kết, hợp tác phát triển cùng An Thành.
 
Bà Lê Thanh Hằng - Giám đốc công ty chia sẻ: “Từng trải qua nhiều giai đoạn khó khăn về vốn, nhân sự, thị trường nhưng với sự đồng lòng của cả đội ngũ cán bộ, nhân viên, An Thành hôm nay đã thay da đổi thịt, lớn mạnh và vươn xa hơn. Từ chỗ phải đi thuê văn phòng, hôm nay An Thành đã có được một trụ sở của chính mình. Nhiều năm trở lại đây đã có nhiều đối tác nước ngoài tìm đến để liên kết, hợp tác phát triển”.
 
Doanh nhân Lê Thanh Hằng cùng con gái bên một showroom giới thiệu sản phẩm.
 
Để bắt kịp những đổi mới và tiến bộ khoa học và đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, bằng các dịch vụ và sản phẩm có chất lượng ngày càng cao phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn trong xây dựng, công ty An Thành rất trú trọng việc nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên thông qua các khóa đào tạo nghiệp vụ.
 
Bộ máy lãnh đạo của công ty không ngừng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào, đầu ra của các sản phẩm nhằm đảm bảo chất lượng trên thị trường cũng như uy tín của công ty. An thành đã đảm nhiệm tốt dịch vụ sau bán hàng như lắp đặt, bảo hành, hướng dẫn đào tạo sử dụng, bảo trì và sửa chữa các thiết bị đã cung ứng cho khách hàng với “Chất lượng tốt, dịch vụ, hậu mãi hoàn hảo nhất”.
 
Hiện nay, công ty tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các dịch vụ tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị trong ngành xây dựng cho các công trình, biệt thự, các tòa nhà văn phòng, các khu chung cư về những mảng: Phụ kiện cửa gỗ đa dạng về mẫu mã và phong phú về chủng loại như khóa thẻ từ, khóa vân tay, khóa tay gạt, khóa tay nắm tròn, bản lề chốt, mắt thần, chặn cửa..., phụ kiện cửa kính, bản lề sàn, kẹp kính chữ U, phòng tắm kính, cầu thang kính, chân nhện..., phụ kiện cửa chống cháy như thanh thoát hiển, khóa, tay nắm cửa, bản lề cửa, tay co thủy lực,...
 
Là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm có uy tín về ngành kính, khóa VVP, TOP ONE, KINGKU… tại Việt Nam. Hiện nay, tình trạng hàng giả hàng nhái ngày càng gia tăng, đã gây ảnh hưởng ngiêm trọng tới thương hiệu cũng như năng lực cạnh tranh lành mạnh của doanh nghiệp. Không những vậy, tình trạng này còn làm ảnh hưởng đến chất lượng các công trình, gây mất lòng tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chính hãng.
 
Trước thực trạng trên, là một doanh nghiệp kinh doanh uy tín, An Thành mong muốn Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam sẽ đề ra những giải pháp hỗ trợ cụ thể. Trước hết là bảo vệ thương hiệu sản phẩm, uy tín của doanh nghiệp, sau là bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Điển hình là các công trình xây dựng mang tầm cỡ Quốc gia, tạo ra nhiều sân chơi, hoạt động thiết thực để những doanh nghiệp trong ngành hợp tác phát triển hơn nữa.
Địa chỉ trang liên hệ

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ AN THÀNH
Cửa hàng: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                 : 18 Thuốc Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0934 507 228/ 0243 756 4324
Email: phukienkinhanthanh@gmail.com
Website: www.anthanhvvp.vn

 

 

 

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 01
Đối tác 02
Đối tác 03
Đối tác 04
Đối tác 05
Đối tác 06
092 709 1983