Bản lề sàn chính hãng VVP giá tốt

Ngày đăng: 14/09/2022

Trong quy trình thi công lắp đặt cửa kính, nhất là cửa kính thủy lực thì một trong những bộ phận không thể thiếu chính là bản lề sàn. Đây chính là phần quan trọng để cửa kính có thể xoay mở. 

Sau đây, mời quý khách cùng tìm hiểu về cấu tạo, cơ chế hoạt động, đặc điểm,... của bản lề sàn và cách chọn bản lề sàn chính hãng VVP phù hợp, chính hãng, giá tốt.

Bản lề sàn VVP là gì?

Bản lề sàn VVP (còn được gọi là bản lề thủy lực VVP) là bộ phận quan trọng của một cánh cửa, giúp kết nối cửa kính với sàn nhà và có thể đóng/mở theo 2 chiều. 

Phụ kiện bản lề sàn tại Việt Nam hiện đang được phân phối bởi rất nhiều thương hiệu từ các nước, trong đó có thương hiệu VVP- Công ty TNHH Chasin Thavee đến từ Thái Lan. Hiện được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty CP TM và triển khai công nghệ An Thành. Bản lề sàn VVP được sản xuất trên công nghệ CNC với độ chính xác và chi tiết rất cao. Hơn thế nữa, mỗi sản phẩm VVP trước khi đưa ra thị trường đều phải được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn và khả năng hoạt động chuẩn xác, đảm bảo đúng chất lượng.

Phụ kiện cửa VVP nói chung và bản lề sàn VVP nói riêng, có độ bền cao, được xử lý bề mặt theo công nghệ hiện đại nên luôn giữ được độ bóng, đẹp qua  thời gian dài sử dụng. Để tìm hiểu cụ thể hơn về bản lề VVP, mời quý khách theo dõi tiếp những nội dung dưới đây.

 

Bản lề sàn VVP được đánh giá là chất lượng cao, bền, giữ được độ sáng bóng lâu dàiBản lề sàn VVP được đánh giá là chất lượng cao, bền, giữ được độ sáng bóng lâu dài

Nếu bạn đang quan tâm các bản lề khác, thì có thể tham khảo bài viết sau: Bản lề cửa gỗ

Cơ chế hoạt động bản lề sàn cửa kính thủy lực

Bản lề sàn hoạt động theo nguyên tắc hãm lực giảm dần bằng dầu. Bản lề cho phép người dùng có thể mở kính về cả 2 phía và cố định cánh cửa ở 1 góc 90o. Còn khi đóng lại, cửa sẽ không bị va đập 1 lực mạnh bởi hệ thống piston, lò xo và dầu thủy lực trong bản lề sàn sẽ giảm dần tốc độ di chuyển, cửa kính đóng lại từ từ giúp việc đóng cửa trở nên nhẹ nhàng, êm ái.

Cấu tạo bản lề sàn thủy lực

Bản lề sàn có kích thước nhỏ gọn, được cấu tạo từ rất nhiều chi tiết. Những bộ phận, chi tiết ấy bao gồm:

- Nắp inox đậy bản lề

- Mặt bích

- Vòng bi trục trên và vòng bi trục dưới

- Trục cam

- Lò xo thủy lực

- Piston

- Van điều chỉnh tốc độ

- Xi lanh

- Van sau

- Vít điều chỉnh

- Hộp bản lề

- Các loại ốc vít cố định

 

Cấu tạo bên trong 1 bàn lề sàn thủy lực VVPCấu tạo bên trong 1 bàn lề sàn thủy lực VVP

Bản lề sàn thủy lực thương hiệu VVP có 2 màu chính là xanh và nâu sậm, tương ứng với 2 mẫu FC 34 và FC 49. Bản lề sàn FC 34 có màu xanh, kích thước 95x267x63mm; bản lề sàn FC 49 có màu nâu, kích thước 97x267x66mm.

Tại sao nên sử dụng bản lề sàn cho cửa kính?

Bản lề sàn là một bộ phận cần thiết phải được lắp đặt cho cửa kính, lý do là:

- Bản lề sàn giúp cửa kính có thể mở ra/đóng vào từ 2 hướng. Điều này giúp thuận tiện hơn cho người ra/vào, nhất là với những người mà 2 tay đang phải cầm/xách/bê đồ. Do đó, cửa kính với bản lề thủy lực thường được sử dụng rộng rãi ở các trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi.

- Bản lề sàn giúp dừng cánh cửa ở 1 góc cố định 90o, thuận tiện khi có một luồng người ra vào đông đúc hoặc khi cần vận chuyển đồ đạc.

- Bản lề sàn giúp giảm tình trạng va đập cửa, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giữ cánh cửa đóng/mở nhẹ nhàng, không bị nứt, vỡ.

Ngoài ra, cách bảo dưỡng và cách chỉnh bản lề sàn cũng khá đơn giản. Do đó, với nhiều lợi ích cần thiết như vậy thì đây là một bộ phận không thể nào thiếu khi quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa kính.

 

Bản lề sàn cửa kính rất phù hợp để sử dụng trong các trung tâm thương mạiBản lề sàn cửa kính rất phù hợp để sử dụng trong các trung tâm thương mại

Đặc điểm nổi bật riêng của bản lề sàn VVP chính hãng

Trong các thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện cửa kính thì VVP là đơn vị được rất nhiều đối tác và khách hàng tin dùng. Vậy, bản lề sàn VVP có gì nổi bật mà lại hấp dẫn đến vậy?

- Quý khách có thể tự điều chỉnh tốc độ đóng/mở và khoảng cách, góc mở của cửa, vô cùng tiện lợi và phù hợp với đa dạng nhu cầu.

- Lắp đặt dễ dàng, tiện lợi. Phù hợp với các loại kính cường lực từ mỏng tới dày, đảm  bảo lắp đặt cửa kính vừa vặn, giúp không gian bên trong kín đáo, yên tĩnh.

- Có tải trọng rất lớn nên dễ dàng nâng đỡ những cánh cửa lớn, nặng mà không gây ra bất kỳ rủi ro nào.

- Giúp tăng cao tuổi thọ, công năng sử dụng và độ an toàn của kính cường lực.

Cách chọn bản lề sàn VVP phù hợp?

Mỗi loại bản lề sàn sẽ phù hợp với các kích thước, tải trọng cửa kính khác nhau. Do đó, quý khách cần phải lưu ý tính toán trọng tải của cửa kính để có thể mua được loại bản lề sàn phù hợp. Công thức tính toán như sau:

Trọng lượng cửa kính = Chiều rộng x chiều dài x tải trọng kính

Nếu quý khách chọn mua bản lề nhỏ hơn tiêu chuẩn thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng cánh kính chạy nhanh không hãm lại được, văng cánh gây nguy hiểm cho người sử dụng;

Ngược lại, nếu chọn loại bản lề to hơn tiêu chuẩn thì người sử dụng sẽ phải dùng nhiều lực hơn để đẩy cánh. Đối với trẻ nhỏ sẽ rất khó để sử dụng. Vì vậy, nếu không lựa chọn bản lề sàn phù hợp với kích thước cửa sẽ có thể gây ra hiện tượng hỏng hóc, chảy dầu, cửa hồi về không đúng điểm khóa, cánh cửa kính không được nâng đỡ một cách đảm bảo, lâu dần còn có thể xảy ra tình trạng nứt, vỡ kính rất nguy hiểm. Do đó, việc lựa chọn 1 bản lề tốt, đảm bảo quy cách của nhà sản xuất và được tư vấn kỹ càng về kỹ thuật trước khi lắp đặt sẽ là điều tiên quyết để tạo ra 1 bộ cửa hoàn hảo. 

 

ản lề sàn chính hãng - phân phối độc quyền bởi Công ty CP TM và Triển khai Công nghệ An Thành

Bản lề sàn chính hãng - phân phối độc quyền bởi Công ty CP TM và Triển khai Công nghệ An Thành

Báo giá bản lề sàn VVP chính hãng

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn những sản phẩm bản lề sàn giả, hàng nhái VVP giá rẻ. Do đó, quý khách cần lưu ý rằng “giá cả đi đôi với chất lượng”. Nếu trang bị cho cửa kính bằng bản lề sàn giá quá rẻ thì cửa sẽ nhanh hỏng - điều này còn tốn kém hơn khi mua 1 chiếc bản lề chất lượng. Hoặc nghiêm trọng hơn, bản lề kém chất lượng có thể gây ra gãy, đổ cửa kính, dẫn đến nguy hiểm cho chính Quý khách hàng 

Vậy, khi tìm hiểu để lựa chọn mua bản lề sàn thì Quý khách nên lựa chọn những thương hiệu chuẩn, hàng chính Hãng để đảm bảo độ bền, hoạt động ổn định và có cơ chế hậu mãi tốt. Công ty CP TM và Triển khai Công nghệ An Thành tự hào tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy tờ, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn trong sử dụng. Do đó, nếu Quý khách đang có nhu cầu mua bản lề sàn cửa gỗ, cửa kính thủy lực chính hãng, chất lượng hãy ghé ngay website của chúng tôi để được tư vấn sớm nhất!

Tóm lại, bản lề sàn rất quan trọng trong lắp đặt cửa kính của nhà ở, văn phòng, khu mua sắm,... Vì vậy, quý khách cần lựa chọn địa chỉ uy tín, có mức giá bán hợp lý. Nếu vẫn còn phân vân không biết nên chọn mua thiết bị đóng cửa bản lề sàn nào thì hãy gọi ngay cho Công nghệ An Thành chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn!!

Địa chỉ trang liên hệ

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ AN THÀNH
Cửa hàng: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                 : 18 Thuốc Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0934 507 228/ 0243 756 4324
Email: phukienkinhanthanh@gmail.com
Website: www.anthanhvvp.vn

 

 

 

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 01
Đối tác 02
Đối tác 03
Đối tác 04
Đối tác 05
Đối tác 06
092 709 1983