Phụ kiện cửa thủy lực VVP

Ngày đăng: 22/07/2022
Công ty CPTM và triển khai công nghệ An Thành với kinh nghiệm trên 19 năm trong ngành phụ kiện cửa kính thủy lực. Chúng tôi tự hào cung cấp cho các bạn những giải pháp toàn diện cho căn nhà, chung cư, biệt thự với các dòng phụ kiện cao cấp – sang trọng.

(Ảnh tòa nhà Royal city)
Ngày nay, để tiết kiệm diện tích và tạo không gian sang trọng hầu hết các đơn vị thi công đều lựa chọn giải pháp sử dụng kính cường lực ở dạng lùa hoặc đóng mở. Tuy nhiên để người sử dụng có thể dễ dàng thuận lợi trong việc sử dụng sản phẩm của mình thì công ty An Thành xin lưu ý Quý vị về 1 vài đặc tính của các phụ kiện như sau:
  • Đối với dòng sản phẩm mang thương hiệu VVP – Thái Lan: Sử dụng kính cường lực từ 8-10 mm. Thân bản lề được làm từ thép tôi cứng. Nắp sàn sản xuất từ chất liệu Inox 304 phủ bóng toàn bộ. Bản lề sàn FC34 được sơn phủ màu xanh nước biển trên bề mặt..  Có 3 mã hiệu cho 3 loại bản lề từ nhẹ, trung bình đến nặng.
FC34 – 15: Dùng cho cửa rộng cánh đến 800 mm
FC34 ­– 20: Dùng cho cửa rộng cánh đến 1000 mm
FC34 – 25: Dùng cho cửa rộng cánh đến 1200 mm

( Hình ảnh sàn FC34)
 
Ngoài ra, Hãng VVP còn cung cấp thêm 1 loại sàn nặng dành cho cửa có kích thước lớn. Ký hiệu FC49. Bản lề sàn FC49 được sơn phủ màu nâu sậm trên toàn bộ sàn.
FC49 – 30: Dùng cho cửa rộng cánh đến 1500 mm.

( Hình ảnh sàn FC 49)
 
Chúng ta có thể lắp bản lề sàn kết hợp với kẹp kính để hoàn thiện 1 bộ cửa theo các cách sau:

( Hình ảnh Type B – Type C)
 
Kẹp kính thương hiệu VVP được chia thành 2 loại: loại bóng ký hiệu PS và loại mờ được ký hiệu SS. Cả 2 loại này đều được cấu tạo chia thành 2 phần: Phần vỏ hay còn gọi là nắp kẹp được sản xuất từ chất liệu inox 304 và phần lõi được làm từ hợp kim nhôm đúc liền khối đảm bảo độ cứng chắc cao, hạn chế tối đa được việc giòn gãy thân kẹp. Lớp đệm kẹp sử dụng chất liệu giấy nhựa Polyester ron Silicon giúp chịu được độ ẩm, nhiệt độ cao, giảm chấn tốt khi gắn kính. Toàn bộ nắp kẹp đều được dập logo chìm của thương hiệu VVP.

( Hình ảnh kẹp kính FT10)
 
Kẹp kính dưới ký hiệu FT 10 có phần rãnh vuông được gắn khớp với đầu trục của bản lề sàn giúp giữ kính và tác động giúp cho cửa vận hành êm ái, tránh được tình trạng lệch xệ cánh hay kêu khi tiếp xúc.

( Hình ảnh kẹp kính FT20)
 
Kẹp kính trên được ký hiệu FT20 được lắp ở vị trí phía trên của cửa. Tác dụng của kẹp trên là cố định kính, giúp liên kết với các kẹp khác tạo góc quay mở cho cửa.

( Hình ảnh kẹp kính FT30)
 
Kẹp đỉnh hay còn gọi là kẹp ty được ký hiệu FT 30 được sử dụng khi cửa có tấm vách cố định ở trên. Khi đó chốt kẹp đỉnh sẽ được gắn vào khớp với rãnh liên kết của kẹp trên để giữ 2 tấm kính cố định với nhau.

( Hình ảnh kẹp kính FT40)
 
Kẹp góc L được ký hiệu FT40. Kẹp này có tác dụng liên kết giữa vách kính trên và vách kính bên cạnh, đồng thời gắn chốt với kẹp kính trên tạo thành trục xoay cho cửa hoạt động.

( Hình ảnh kẹp kính FT 50)
 
Kẹp khóa được ký hiệu FT 50. Đây là khóa cửa cho bộ cửa phụ kiện thủy lực. Nó được gắn vào cánh mở để chốt cửa đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Bộ kẹp khóa này có 02 đầu chìa và 03 chìa mở. Trong các tòa nhà văn phòng có thể làm thêm các chìa phụ hoặc sử dụng chìa Masterkey để dể dàng quản lý và chống trộm.
 
( Hình ảnh ngõng chế AT 141)
Ngõng chế VVP cũng là một phần không thể thiếu trong quá trình thi công lắp đặt kính cường lực. Với thiết kế nhỏ gọn, ưu điểm dễ dàng thi công lắp đặt ngõng chế VVP được đánh giá là một sản phẩm hoàn hảo cho bàn xoay kính. Có 2 loại chất liệu cho sản phẩm này: hợp kim nhôm và inox 304.
 
Một lưu ý khác khi lắp đặt là hãy đồng bộ sản phẩm phụ kiện của mình bởi duy nhất 1 thương hiệu nhé, tránh hiện tượng lắp bản lề của nhãn hàng này vào với kẹp kính của nhãn hàng khác. Các bạn rất dễ gặp phải 1 số lỗi căn bản sau: Gẫy lẫy kẹp, bản lề sàn bị kêu, rung lắc cửa, chảy dầu…. không những mất thời gian bảo hành mà còn mất nhiều chi phí liên quan nữa để sửa chữa.
 
Hiện nay thương hiệu VVP của Thái Lan được phân phối độc quyền bởi công ty An Thành. Do đó chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty hãy kiểm tra kỹ thông tin tem bảo hành chính Hãng như sau nhé!

 

 
Hình ảnh tem thật, cánh hoa có màu cam nhạt. Sử dụng chất liệu giấy vỡ, chống bóc

 
Hình ảnh tem giả, cánh hoa có màu vàng nhạt. Sử dụng chất liệu giấy dán, bóc được

Khi soi đèn có tia cực tím lên trên chính diện con tem thì tem hàng giả không có phản quang, trong khi tem thật của công ty An Thành sẽ hiện lên hình vân hoa chìm






Hình ảnh tem thật của Công ty An Thành khi soi đèn tia cực tím hiện lên ký hiệu bảo an

Hình ảnh tem giả khi soi đèn sẽ không hiện lên ký hiệu bảo an
Trên đây là những tư liệu để hướng dẫn Quý khách hàng về chi tiết các sản phẩm phụ kiện chính Hãng VVP lắp dựng cho 1 bộ phụ kiện cửa thủy lực. Rất mong nhận được sự phản hồi của Quý khách. Chúc Quý khách luôn là những nhà tiêu dùng thông thái mua được những sản phẩm đẳng cấp và uy tín !
Địa chỉ trang liên hệ

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ AN THÀNH
Cửa hàng: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                 : 18 Thuốc Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0934 507 228/ 0243 756 4324
Email: phukienkinhanthanh@gmail.com
Website: www.anthanhvvp.vn

 

 

 

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 01
Đối tác 02
Đối tác 03
Đối tác 04
Đối tác 05
Đối tác 06
092 709 1983