Nên mua chân nhện Spider của hãng nào và ở đâu là tốt

Ngày đăng: 22/07/2022

Xin chào các bạn!
Ngày hôm nay công ty An Thành sẽ cùng tìm hiểu với các bạn tại sao chân nhện VVP – Thái Lan giá lại đắt hơn nhiều so với những sản phẩm cùng loại như vậy.
Đầu tiên phải kể đến các linh kiện sản phẩm. Cấu tạo chân nhện hay còn gọi là spider được thiết kế đặc biệt gồm những bộ phận sau:

  • Thân hay còn gọi là càng spider
  • Đầu bắt kính – đầu router
  • Bản mã chân nhện
  • Ốc, vít

 

Điểm khác biệt đầu tiên về chất liệu sản phẩm đó là toàn bộ chân nhện VVP đều được sản xuất với chất liệu inox 316 chứ k phải inox 304 hay inox 201 như những sản phẩm chân nhện lưu hành trên thị trường hiện nay. Đặc tính của inox 316 là loại thép không gỉ với khả năng chống ăn mòn cao, bền hóa, rất khó bị rỉ sét, giòn lạnh hay bị nứt trong môi trường tự nhiên. Mức độ chịu nhiệt lên tới 870°C ở nhiệt độ không liên tục và 925°C ở nhiệt độ liên tục. Với các đặt tính trên sản phẩm chân nhện Inox 316 của Hãng VVP là lựa chọn hàng đầu trong các công trình, nhà xưởng đặc biệt các khu vực ven biển có độ ăn mòn cao do ảnh hưởng của gió biển, sức nóng.
Điểm thứ 2 là tất cả các chân nhện VVP đều được đúc nguyên khối, hạn chế tối đa sự đứt gãy trong quá trình chịu lực khi lắp đặt và sử dụng. Với thiết kế đặc biệt này chúng ta có thể thấy lựa chọn spider VVP là 1 lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại công trình mà không lo tới thẩm mỹ hay độ bền sản phẩm.
Hiện nay đối với chân nhện VVP có 2 dòng chính:

  • Dòng sử dụng khung đỡ: Loại này các tấm kính được liên kết với nhau qua các đầu bắt kính còn gọi là đầu Router và được hàn đỡ bằng củ giữa
  • Dòng không sử dụng khung đỡ: Các tấm kính cường lực được lắp với các chân xương kính mà không qua trụ đỡ, sử dụng các đầu nối Router để bắt trực tiếp vào kính.

Đối với các không gian mở, để tận dụng tối đa ánh sáng mà không cần phải sử dụng các thiết bị chiếu sáng thì thiết kế mái vòm bằng khung kính là lựa chọn hoàn hảo.



 
Có thể lựa chọn các dạng chân nhện sau tùy thiết kế:
  • Loại chân đơn – SD 111 

 
  • Loại chân đôi – SD 222 ( loại vuông góc 90 °)
 
                                      SD 555 ( loại 180° thẳng)

     SD 666 ( loại 180° thẳng)
  • Loại chân 3 – SD 333

 
  • Loại chân 4 – SD 444

 

Ngoài ra, với các thiết kế mặt dựng kính Spider Curtain Wall không sử dụng khung người ta thường dùng các dạng chân nhện xương kính để cố định tấm kính. Tại đây, các tấm kính được kết nối với nhau một cách thông minh, an toàn và tinh tế nhờ các đầu bắt spider. Nó vừa có tác dụng nâng đỡ vừa giúp căn chỉnh lực giữa các tấm kính. Có 2 loại chân nhện thông dụng luôn được ưa chuộng:

  • Kẹp bắt xương kính dạng 2 chân – SDC 202

 
  • Kẹp bắt xương kính dạng 4 chân – SDC 404

 

Chân nhện VVP Thái Lan chính hãng chỉ có duy nhất 1 loại nguyên liệu là sử dụng mác thép không gỉ inox 316. Vì vậy, đảm bảo được rất nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền đẹp, dây chuyền sản xuất hiện đại chuyên nghiệp đảm bảo bề mặt kính không bị cong vênh khi lắp ráp. Hãng VVP có 2 loại chất liệu bóng và xước mờ để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.
Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
https://anthanhvvp.vn
Địa chỉ: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/anthanhvvp
Điện thoại: 0243.756.4324 / 0243.3822.988

Địa chỉ trang liên hệ

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ AN THÀNH
Cửa hàng: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                 : 18 Thuốc Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0934 507 228/ 0243 756 4324
Email: phukienkinhanthanh@gmail.com
Website: www.anthanhvvp.vn

 

 

 

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 01
Đối tác 02
Đối tác 03
Đối tác 04
Đối tác 05
Đối tác 06
092 709 1983