Lịch sử hình thành cà phát triển của thương hiệu VVP

Ngày đăng: 22/07/2022
Là một trong những ông lớn, đi đầu trong ngành sản xuất phụ kiện cửa kính, được nhiều người biết đến không chỉ bởi chất lượng cao, giá cả tốt mà còn đi cùng với đó là những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, được rất nhiều nhà thầu và người sử dụng tin dùng để phục vụ trong các công trình lớn nhỏ. Nhưng được nhiều người biết đến là vậy, tuy nhiên không phải ai cũng biết về lịch sử hình thành cũng như phát triển của thương hiệu đang có mặt trên dưới 40 quốc gia này. Vậy hôm nay, xin mời các quý khách hàng cùng tìm hiểu về lịch sử phát triển của VVP nhé.
 
Vào đầu những năm 80 của thế kỷ trước, hệ quả của việc chuyển giao chế độ sang con đường Nghị viện là rất nhiều chính sách bị thay đổi hoặc xuất hiện, trong đấy có chính sách làm giảm hàng hóa nhập khẩu từ nước ngoài. Người dân đã được khuyến khích tự sản xuất các sản phẩm chất lượng tốt để đáp ứng được yêu cầu của ngành Xây dựng, vốn là một thị trường nội địa tăng trưởng cao sau khi đất nước đổi mới. Ở giữa thời kỳ đầy biến động và cơ hội đấy, ông Vichan Phuchansin, người đã có nhiều lần được đi nước ngoài và được tiếp xúc với những sản phẩm sử dụng cho kính và những phụ kiện kính. Nhận thấy đây là một thị trường mới mẻ, và rất tiềm năng trong thời kỳ phát triển của đất nước mình, ông đã trở về Thái Lan cùng một kế hoạch được vạch sẵn.
 
Quay trở về Thái Lan năm 1983, ông đã thành lập nên Công ty Chan Sin Thavee Co.,Ltd, đi cùng với đó là xây dựng nên nhà máy rộng 24.000m2 để tiến hành sản xuất những sản phẩm phụ kiện cửa kính và mang nhãn hiệu VVP. Song song với khâu sản xuất, VVP Marketing được thành lập dưới sự dẫn dắt của Bà Vilai Phuchansin để quảng bá thương hiệu và xây dựng mạng lưới phân phối hàng trong cả nước. Sau đấy, Công ty chuyển hướng sang việc xuất khẩu đi các nước khác bởi sự quản lý của các Cổ đông người Thái Lan. Và ngày nay, trên diện tích 24.000m2 đấy, có khoảng trên dưới 400 nhân/công viên đang làm việc.
 

Với mong muốn tạo nên một dây chuyền sàn xuất hiệu quả để có thể ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, Công ty đã đưa vào sử dụng những thiết bị và những loại máy tốt nhất và được điều khiển bằng máy tính (CNC system) để có thể kiểm soát quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn cao nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng thành lập nên Phòng thí nghiệm để thử nghiệm và test sản phẩm, điều này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các khách hàng và đối tác, và chứng minh cho các đối tác nước ngoài thấy khả năng tuyệt vời của mình. 
 
Để khẳng định mình và mang thương hiệu VVP bao phủ thị trường trong nước, Công ty đã tạo nên chính sách và cải thiện những chiến lược Marketing để tạo ra tiếng vang và thay đổi nhận thức của người dân trong nước về việc sử dụng các sản phẩm của VVP. Kết quả của những việc đấy là, Công ty đã thành công trong việc đưa các sản phẩm của Thái Lan đến chính người dân trong nước, nâng tầm vị thế sản phẩm quốc nội. Càng ngày càng có nhiều phản hồi tích cực và việc càng ngày càng nhiều người Thái sử dụng đồ nội địa đã cho thấy sự thành công của Công ty.
 
Công ty đưa chính sách vào quản lý chất lượng ISO 9002 để vận hành và tổ chức nội bộ. Đồng thời công ty đã mang những sản phẩm của mình đến những nơi nổi tiếng để kiểm tra chất lượng, kết quả đáng tự hào khi VVP đã nhận được Chứng chỉ UL của Mỹ, chứng nhận SISIR từ Singapore và chứng chỉ tiêu chuẩn Công nghiệp hóa TIS của Thái Lan.
 
Sau sự thành công của thị trường nội địa, vào năm 1992, dưới sự dẫn dắt của Giám đốc điều hành với mục đích "Chất lượng sản phẩm luôn là điều quan trọng nhất, không những trong nước mà còn để cạnh tranh trên toàn Thế giới", Công ty đã bắt đầu xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài. Với những chính sách hoạt động xuất khẩu, Công ty đã có mặt tại hơn 31 quốc gia, và để nâng tầm các sản phẩm của Thái Lan, VVP đã xuất hiện tại rất nhiều triển lãm, hội chợ toàn cầu như. 
- South Africa hardware fair, Johannesburg
- Inter Build Australia, Melbourne, Australia
- International Houseware Show, Tokyo, Japan
- National Hardware Show, Chicago, U.S.A.
- Project Lebanon, Beirut Lebanon
- Saudi Build, Jeddah, Saudi Arabia
- Glasstec, Dussesldorf,Germany
- Construction Fair, Dubai U.A.E.
- Buildex, Damascus, Syria-Hardward Fair Burma
- Interbuild, Cairo Egypt-Big 5, Dubai, U.A.E.
- National Hardware Show 2005, Las Vegas, U.S.A.
- Worldbex 2006, Manila, Philippines

An Thành tự hào là Nhà phân phối "Độc Quyền" của các sản phẩm VVP tại Việt Nam. Đến với An Thành, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí, các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh, đi kèm với đấy là chính sách bảo hành, hậu mãi mang lại lợi ích cao nhất cho các quý khách hàng.
Địa chỉ trang liên hệ

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ AN THÀNH
Cửa hàng: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                 : 18 Thuốc Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0934 507 228/ 0243 756 4324
Email: phukienkinhanthanh@gmail.com
Website: www.anthanhvvp.vn

 

 

 

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 01
Đối tác 02
Đối tác 03
Đối tác 04
Đối tác 05
Đối tác 06
092 709 1983