Công ty CP TM và triển khai công nghệ An Thành: Tri ân một năm Đoàn kết - Phát triển

Ngày đăng: 22/07/2022
Năm 2018 được đánh giá là năm bản lề nhưng tạo nhiều thành công về doanh số cũng như tầm nhìn hoạch định chiến lược của Công ty An Thành. Điều này được thể hiện rất rõ trong bài phát biểu của bà Lê Thanh Hằng  -  CTHĐQT công ty An Thành trong Hội nghị Tri ân Khách hàng vừa qua.
 
Xin được trích lời phát biểu của bà với mong muốn Công ty ngày càng lớn mạnh góp phần vào công cuộc phát triển đất nước thời đại công nghệ 4.0 hội nhập như hiện nay.
Kính thưa quý vị quan khách, các đại lý trên toàn quốc cùng CBNV công ty CP Thương mại và Triển khai Công Nghệ An Thành. Hôm nay trong không khí trang trọng, ý nghĩa này Thay mặt cho Ban lãnh đạo Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến tất cả quý vị đã có mặt trong buổi  lễ Tri ân đặc biệt của Công ty An Thành.  Chúc các quý vị đại biểu sức khỏe dồi dào gia đình hạnh phúc, chúc các anh chị em trong công ty thành đạt luôn đoàn kết, sáng tạo, phát triển.
 
Kính thưa quý vị khách quý !
Nhìn lại chặng đường vươn mình phát triển của An Thành. Đây là một chặng đường được kết nối từ niềm đam mê, uy tín, bản lĩnh doanh nghiệp quan trọng hơn đó chính là sự đoàn kết, lắng nghe thấu hiểu của cả hệ thống An Thành, cộng thêm niềm tin tưởng của các nhà phân phối dành cho An Thành. Từ chiến lược, hoạch định cụ thể An Thành có niềm tin, kiên định với mục tiêu rõ ràng, không quản khó khăn cạnh tranh khốc liệt  để có chỗ đứng trên thị trường. Cái tên An Thành chuyên phân phối độc quyền uy tín ngành Kính - Khóa trên thị trường được nhiều đối tác, khách hàng tín nhiệm là câu trả lời cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của chúng ta.
 
Một năm sắp đi qua đón chào 1 năm  mới tràn đầy năng lượng, hiệu quả và thành công hơn nữa. Những khó khăn, trở ngại của 2018 chúng ta đã cùng nhau tháo gỡ để đạt được kết quả tốt nhất.  Gần 50 CBNV trong công  ty luôn đoàn kết, làm việc có hiệu quả cao. Thị trường của An Thành ngày cành được mở rộng. Đại lý của An thành đạt chuẩn, chính hãng phủ kín các tỉnh đảm bảo phụng sự nhiệt thành đến với đối tác, khách hàng, người tiêu dùng ở bất cứ đâu. Các thương hiệu quốc tế mà An Thành phân phối độc quyền : VVP, Top One, KingKu, Jinsen, King….được thị trường đánh giá cao đặc biệt đã dành trọn niềm tin trong các công trình xây dựng lớn. Kết quả kinh doanh tăng năm sau luôn cao hơn năm trước.
 CTHĐQT Lê Thanh Hằng phát biểu và khích lệ tinh thần CBNV trong công ty
 
CTHĐQT Lê Thanh Hằng phát biểu và khích lệ tinh thần CBNV trong công ty sẵn sàng cho một năm 2019 phát triển.
 
Ông Nguyễn Quốc Thắng Giám đốc Công ty 
Ông Nguyễn Quốc Thắng Giám đốc Công ty 
 
Nhìn lại năm cũ, nghĩ về tương lai, năm 2019 tiếp tục sẽ là một năm dự báo nhiều khởi sắc với những kế hoạch ký kết hợp đồng với các đối tác nước ngoài, những tập đoàn uy tín đưa thương hiệu An Thành lên một tầm cao mới, dự kiến doanh thu của năm 2019 sẽ tăng cao hơn năm cũ 5%. Những sản phẩm của An Thành sẽ được phân phối chính hãng đến các công trình, dự án , khẳng định chất lượng, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các nhà thầu. Để biến những điều chưa làm được sẽ làm được. Tôi tin rằng với phương châm “ Đoàn kết, hợp tác cùng phát triển” Tôi, các bạn và tất cả chúng ta sẽ làm được, phải làm được những gì chúng ta mong muốn để xây dựng công ty CP Thương mại và Triển Khai Công nghệ An Thành ngày càng vững mạnh hơn với những chiến lược như sau: Tạo sức cạnh tranh trên thị trường bằng dòng sản phẩm mới, chất lượng vượt trội, màu sắc mẫu mã đa dạng. Xây dựng chính sách hỗ trợ đại lý mạnh mẽ hơn nữa, nhìn nhân chân thực, chia sẻ những điều còn thiếu xót để hoàn thiện mình hơn nhằm phục vụ thượng đế tối ưu hóa
 
Tôi mong rằng phát huy những kết quả đã đạt được mỗi thành viên trong công ty sẽ chủ động triển khai nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh trong năm 2019 ngay từ những ngày đầu năm, làm tốt công tác quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty để đứng vững thị trường cạnh tranh tiêu thụ sản phẩm, nâng cao tinh thần làm việc nghiêm túc, phụng sự hết mình vì khách hàng thân yêu, tâm huyết với ngôi nhà chung An Thành. Hệ thống đại lý chung tay cùng công ty nói không với hàng giả, hàng nhái, làm ảnh hưởng tới uy tín và niềm tin của khách hàng. Ban lãnh đạo công ty  xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong công tác điều hành, định hướng với mục tiêu vì sự bền vững của An Thành, và chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho CBNV, hệ thống của công ty lên một tầm cao mới.
 
Tết đã gõ cửa, một năm mới hứa hẹn nhiều thách thức cơ  hội, thành công mới. Một lần nữa thay mặt Ban lãnh đạo công ty cảm ơn sự hiện diện của quý vị đại biểu, các đối tác, đại lý, CBNV công ty, kính chúc quý đại biểu, khách quý, các đối tác cùng toàn thể anh chị em một năm mới an lành, hạnh phúc và thành công./.
 
Xin được trích lời phát biểu của bà với mong muốn Công ty ngày càng lớn mạnh góp phần vào công cuộc phát triển đất nước thời đại công nghệ 4.0 hội nhập như hiện nay. Kính thưa quý vị quan khách, các đại lý trên toàn quốc cùng CBNV công ty CP Thương mại và Triển khai Công Nghệ An Thành. Hôm nay trong không khí trang trọng, ý nghĩa này Thay mặt cho Ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến tất cả quý vị đã có mặt trong buổi lễ Tri ân đặc biệt của Công ty An Thành. Kính chúc các quý vị đại biểu sức khỏe dồi dào gia đình hạnh phúc, chúc các vị khách quý, các đối tác cùng toàn thể anh chị em một năm mới an lành, hạnh phúc và thành công, chúc các anh chị em trong công ty thành đạt luôn đoàn kết, sáng tạo, phát triển.
 
Một số hình ảnh Tại Hội nghị Tri Ân Khách Hàng vừa qua!
 
Ông Phạm Bá Dục Phó Chủ Tịch Hội Chống hàng giả Hà Nội
Ông Phạm Bá Dục Phó Chủ Tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội
 
Ông Nguyễn Đức Long Bí Thư chi Bộ Hội Chống hàng giả Hà Nội
Ông Nguyễn Đức Long Bí Thư chi Bộ Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Hà Nội 
 
Các đối tác của An Thành
Các đối tác của An Thành
 
Các đối tác của An Thành nhiều năm qua
Các đối tác của An Thành nhiều năm qua
 
Thân thiện là phương châm hoạt động của công ty
Thân thiện, uy tín, chất lượng là phương châm hoạt động của công ty
 
CTHĐQT cùng Giám đốc Nguyễn Quốc Thắng trao quà đại lý xuất sắc
CTHĐQT Lê Thanh Hằng cùng Giám đốc Nguyễn Quốc Thắng trao quà cho các đại lý xuất sắc
 
CTHĐQT Lê Thanh Hằng cùng Giám đốc Nguyễn Quốc Thắng trao quà cho các đại lý xuất sắc
CTHĐQT cùng Phó Giám đốc Công ty trao thưởng cho các đại lý xuất sắc trong năm 2018
 
Ban lãnh đạo Công ty chụp hình lưu niệm cùng đối tác
Ban lãnh đạo Công ty chụp hình lưu niệm cùng đối tác
 
Cán bộ Công ty chụp hình lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa đón chào một năm mới

Cán bộ Công ty chụp hình lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa

Cán bộ Công ty chụp hình lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa

Cán bộ Công ty chụp hình lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa

Cán bộ Công ty chụp hình lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa
Cán bộ Công ty chụp hình lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa đón chào một năm mới thành công hơn nữa
Địa chỉ trang liên hệ

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ AN THÀNH
Cửa hàng: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                 : 18 Thuốc Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0934 507 228/ 0243 756 4324
Email: phukienkinhanthanh@gmail.com
Website: www.anthanhvvp.vn

 

 

 

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 01
Đối tác 02
Đối tác 03
Đối tác 04
Đối tác 05
Đối tác 06
092 709 1983