An Thành hướng dẫn cách phân biệt hàng thật, giả

Ngày đăng: 22/07/2022
Tuy nhiên có một số cơ sở, đối tượng trước sự trục lợi bản thân đã làm giả, nhái các thương hiệu mà An Thành cung cấp nhập khẩu độc quyền mà vẫn ngang nhiên quảng cáo trưng bày một cách công khai. Có nhiều trường hợp họ còn “sống sượng” in cả tem giả của An Thành dán trên các sản phẩm một cách lộ liễu khi mà các loại tem này khách hàng tinh ý có thể phát hiện ra ngay.
 
Không để hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm bản quyền hoành hành có chỗ đứng, công ty An Thành đã cố gắng nỗ lực kết hợp với cơ quan quản lý Nhà Nước rà sát nắm bắt tình hình và có biện pháp mạnh xử lý, thu hồi những sản phẩm giả, nhái tại các cơ sở, địa điểm có dấu hiệu làm giả, vi phạm bản quyền. Đồng thời kết hợp chặt chẽ với các đại lý để kiểm soát không cho các đối tượng có ý đồ làm giả lấn át, chào hàng.
 
Để các địa lý, khách hàng không bị hoang mang và có cách nhận biết một cách hữu hiệu nhất An Thành cung cấp đến khách hàng những cách nhận biết như sau:
 
1. Tem chống giả gồm:
 
Tem giả có màu sắc nhợt nhạt, hoa văn không rõ nét, chữ không đều màu
 
Tem thật của An Thành rất rõ màu sắc, đường hoa văn tinh sảo, các chữ rõ ràng, nếu soi và check mã QR code sẽ về trang web anthanhvvp.vn hoặc về đúng mã sản phẩm niêm yết của nhà sản xuất
 
- Tem Phát sáng: Dán chết trên các sản phẩm có màu sắc vân nền rõ nét, hoa văn tinh xảo. Tem có ký hiệu bảo an chìm đặc biệt của Bộ Công An, chỉ phát sáng khi được soi dưới đèn tia cực tím
 

- Tem SMS, QRcode  UV doTrung tâm Tài liệu Kỹ thuật Nghiệp vụ - Bộ Công An cung cấp. Loại tem  Mã Qrcode giúp người tiêu dùng truy xuất được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
 
+ Cách sử dụng: Khách hàng dùng smart phone tải phần mền quest mã code như: Smarcheck, Icheck… Hoặc ngay trên các ứng dụng Zalo, Facebook khách hàng cùng có thể soi mã code trực tiếp trên sản phẩm. Lúc này thông tin sẽ về trang website: anthanhvvp.vn. Nếu cancel, dữ liệu sẽ không dẫn về trang anthanhvvp.vn mà sẽ ra thông tin của mã sản phẩm bạn đang soi.
 
Công ty khuyến cáo: Với tất cả sản phẩm dùng tem QR-Code nếu ra khác trang web: anthanhvvp.vn và không đúng logo bộ nhận dạng thương hiệu của An Thành đều là sản phẩm giả.
 
+ Trên sản phẩm của thương hiệu VVP ngoài tem chống giả của An Thành còn có tem riêng của công ty màu chữ sẽ được thay đổi theo lô sản xuất nhập khẩu.
 
Tem của Hãng VVP (chỗ khoanh tròn màu đỏ) được in trực tiếp trên sản phẩm rất sắc nét
 
2. Thông tin tư vấn trực tiếp:
Công ty có bộ phận chăm sóc khách hàng, tiếp nhận mọi thông tin chống giả về các sản phẩm trên toàn quốc thông qua số hotline: 0904.306.065. Hoặc truy cập Facebook: https://www.facebook.com/anthanhvvp/ để được tư vấn chính xác nhất về sản phẩm khách hàng cần mua.
 
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin và niêm yết các đại lý chính thức kèm theo địa chỉ rõ ràng cho khách hàng có thể đến những điểm gần nhất với khách hàng để có được sản phẩm thật chính Hãng VVP, TOP ONE, KING,KING KU, JINSEN của Công ty CP Thương mại và Triển Khai An Thành
 
An Thành
Địa chỉ trang liên hệ

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ AN THÀNH
Cửa hàng: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                 : 18 Thuốc Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0934 507 228/ 0243 756 4324
Email: phukienkinhanthanh@gmail.com
Website: www.anthanhvvp.vn

 

 

 

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 01
Đối tác 02
Đối tác 03
Đối tác 04
Đối tác 05
Đối tác 06
092 709 1983